Friday, 18 October 2024

หนุ่ม กรรชัย เผยความสัมพันธ์กับหมอดูดังปมขโมยดวง กลางรายกลางโหนกระแส

03 Oct 2024
31

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกโซเซียลและเป็นที่ฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ จากเหตุการณ์ ที่ได้มีสาวคนหนึ่งได้มีการโทรไปเล่าประสบการณ์หลอนในรายการ THE GHOST RADIO ไปเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีชื่อเรื่องคลิปว่า ทำไมดูเป็นคนดีจัง จนกลายเป็นประเด็นที่กระแสโซเชียลที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนติด แฮชแท็ก #ทำไมดูเป็นคนดีจัง กันเลยทีเดียวค่ะ

 

 

 

และล่าสุด ในรายการดังอย่าง โหนกระแส ทางช่อง3 หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เชิญเจ้าของเรื่องมาออกรายการซึ่งเธอคือ ปอย นักเขียน ซีรีส์ชื่อดังมาออกรายการ เพื่อเล่าถึงเรื่องราวที่เธอประสบมา พร้อมกับแขกรับเชิญรายอื่น เจ้าของรายการ แจ็ค เดอะโกสท์ โดยช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเปิดเผยกลางรายการโหนกระแสว่า ผมบอกให้เลยนะ หมอดูคนนี้ ที่หลายๆ คนอาจจะเรียกว่าแม่นั้น แท้จริงเป็นเพื่อนเรียนของตนเอง อยู่โรงเรียนเดียว ตนเรียนแผนกชาย เขาเรียนอยู่แผนกหญิง และตนเคยตามจีบเขาด้วย เมื่อก่อนเรียนเซนต์จอห์น แผนกหญิง แผนกชาย ตอนนั้นเขาน่ารักมาก เขาขาว หน้าชมพู ผมทอง ผู้ชายเห็นก็น่ารัก

 

 

 

ประมาณ ม.2 ม.3 พอมีเรื่องเกิดขึ้น เราก็ไปตามดู พอเห็นชื่อก็ตกใจ ใช่ไหมว่ะ พยายามไปหาหนังสือรุ่น แต่ไม่เจอ ก็เลยโทรหาเพื่อน เพื่อนก็เลยบอกว่าจำไม่ได้เหรอคนนี้ คนเดียวกัน นอกจากนี้ยังได้มีการบอกอีกว่า ตนเคยถามข่าวคราวอยู่เรื่อยๆ เห็นว่าเขาเคยเป็นหมอดูอยู่ที่ฟอร์จูน คือดูไพ่ แล้วก็เงียบหายไป พอเจอเรื่องนี้ก็ตกใจ พอกลับไปดูตอนเด็กกับตอนนี้คนละแบบเลย อาจด้วยอายุ นั้นเองค่ะ ซึ่งต่อมาภายหลังจากรายการโหนกระแสจบ หนุ่มกรรชัย ได้ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า มีชื่อใหม่ได้ทุกวัน ครูกะปิ พี่หน่วง ล่าสุดอาหวัง โอ้โหแต่ละชื่อ จนทำเอาชาวเน็ตเอามากดไลค์กันรัวๆเลยทีเดียวค่ะ