Friday, 18 October 2024

อ้าว! พระอาจารย์ชื่อดัง โพสต์ติง หนุ่ม กรรชัย ทำตัวเป็นศาลเตี้ย โหดเหี้ยม ล่าสุดลบโพสต์แล้ว

17 Oct 2024
36

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็น บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด (The iCon Group) ซึ่งมีผู้เสียหายนับไม่ถ้วนทั้งนี้ยังมีเหล่าดาราที่เกี่ยวข้องหลายคน ทั้งยังมีพระอาจารย์ชื่อดังที่เคยร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยอย่าง พระเมธีวชิโรดม (ว.วชิรเมธี) ซึ่งทำให้เกิดประเด็นการวิจารณ์กันสนั่น ทั้งนี้ชาวเน็ตยังได้คอมเมนต์ถึงกรณี

 

 

พระ ว.วชิรเมธี เทศน์สอนธรรมะแฝงชวนลงทุน ดิไอคอน กรุ๊ป นั้นมีความผิดหรือไม่ แม้ว่าทางบริษัทเองจะออกมาชี้แจงว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ตาม ล่าสุด พระ ว.วชิรเมธี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความระบุว่า ขอพระอาจารย์พูดบ้าง ถึง หนุ่ม กรรชัย แต่ในเวลาต่อมาไม่กี่นาทีเท่านั้นก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ทั้งนี้ชาวโซเชียลได้เซฟข้อความดังกล่าวได้ทัน รวมถึงเพจดัง อรรถรส ก็ได้ออกมารายงานข้อความที่มีการโพสต์ถึงจับใจความได้ว่า

 

ตลอดที่เกิดเรื่องก็เงียบมาตลอด เพราะคิดว่าความบริสุทธิ์ใจจะปกป้องเอง ทางฝั่งดิไอคอนก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า ทางพระท่านเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งในคลิปที่ปรากฏว่า คำว่า ถ้างั้นก็ดิไอคอนแล้ว เป็นลักษณะเชิงเย้าหยอก ขำๆ การนิมนต์ เขาก็ไม่ได้นิมนต์แค่อาตมา เขานิมนต์พระหลายรูป ส่วนตาลปัตร เป็นของที่บริษัทมีอยู่แล้วในบริษัท เขาก็ให้พระทุกรูป ที่เคยไปใช้เหมือนกัน

 

เรื่องสอนให้อดออม ก็ตามพระไตรปิฏก แต่แค่ปรับเนื้อหาให้ทันสมัย ทำไมยังไม่เข้าใจ ใจคอจะเอาพระเข้าคุกว่างั้นเถอะ หนุ่มใกล้จะทำตัวเป็นศาลเตี้ยเข้าไปทุกวันแล้วนะ โหด เหี้ยม ขาดความเห็นอกเห็นใจแขกและคนที่เขาตกเป็นข่าว หนุ่มยังเป็นพิธีกรอยู่หรือเปล่า หรือว่าตอนนี้กลายเป็น ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องไปแล้ว

 

 

เรียบเรียง news in thailand