Friday, 18 October 2024

บอย ปกรณ์ พูดทั้งน้ําตาคลอ ลั่นกลางรายการโหนกระแส เหมือนถูกหลอกใช้

11 Oct 2024
67

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ เกียวกับเรื่องดิไอคอน ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. 2567 บอย ปกรณ์ มาออกรายการ โหนกระแส กับผู้เสียหายบ้างส่วน ได้มีการชี้แจงประเด็น ดิไอคอน กรุ๊ป ที่เจ้าตัวได้มีการไปเป็น พรีเซ็นเตอร์ โดยทาง บอย ปกรณ์ ได้มีการพูดในรายการโหนกระแสว่า หลังจากมีผู้เสียหายออกมาพูดจำนวนมาก ยิ่งรู้สึก รู้จักดิไอคอน เพราะบอสพอลติดต่อมา รู้กันตอนปี 2563 เคยได้รับการติดต่อมาเพื่อเป็น พรีเซ็นเตอร์ เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 ต่อมาปี 2565 ก็ต่อสัญญาปีต่อปี ในสัญญาแค่เป็นผู้แสดงแบบเท่านั้น

 

จากนั้นในรายการโหนกระแส ยังได้มีการเปิดคลิป บอย ปกรณ์ ขึ้นพูดบนเวที ดิไอคอน กรุ๊ป ในลักษณะพูดถึงตัวแทนและผลิตภัณฑ์ โดยทางบอย ปกรณ์ ได้มีการชี้แจงคลิปนั้นว่า หลังจากเกิดเรื่อง รู้สึกผมโง่ดีเหมือนกัน ผมมั่นใจในสิ่งที่พูดว่าเป็นแบบนั้น ไปในฐานะตัวแทนของ พรีเซ็นเตอร์ ของกาแฟ มันคือสคริปต์ที่ทางทีมงานบรีฟให้พูดทำนองนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับตัวแทนโดยในสคริปต์ก็มีข้อสงสัยว่าบริษัทของเขาไม่ต้องสต็อกของแปลว่าอะไร แปลว่าตัวแทนไม่ต้องเอาของกลับไป ผมรับทราบแบบนั้นเลยพูดไปแบบนั้น และทางบอย ปกรณ์ ยังได่มีการกล่าวอีกว่า เขายินดีที่จะไปให้ข้อมูล รวมถึงไปตรวจสอบทาง

 

 

กระบวนการทางกฎหมาย นอกจากนี้ยังได้มีการออกมาพูเกี่ยวกับการยุติสัญญาพร้อมแตกหักอีกด้วยว่า การที่ผมทำงานตรงนี้ผมได้รับแรงซัพพอร์ตจากคนที่เรียกว่าประชาชน และวันหนึ่งมารู้ว่าสิ่งที่ผมเคยทำไปมันพลาด และที่ทำงานที่ผมทำอยู่มันทำให้เกิดความเสียหาย ผมเลือกที่จะไม่อยู่ข้างเขา ผมยินดีหักกับเขา พร้อมหักเลย