Friday, 18 October 2024

หนุ่มสู้ชีวิต ไลฟ์ขายเสื้อผ้าผู้หญิง เจ็บสุด! คนในครอบครัวดูถูก เป็นผู้ชายไม่อาย? ขายเสื้อผู้หญิงเจ้าตัวลั่นจะเดินหน้าต่อ

06 Oct 2024
20

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอพ่อค้าขายเสื้อผ้าผู้หญิง พร้อมนำมาสวมใส่ไลฟ์สดโชว์ แต่กลับโดนคนในครอบครัวพูดจาดูถูก โดยในคลิประบุคำบรรยายว่า คำพูดสามารถฆ่าคนได้จริง ๆ มีคนว่าจะขายได้เหรอ เป็นผู้ชายไม่อายเหรอมาขายเสื้อผู้หญิง ใส่เสื้อผ้าผู้หญิง ไม่รู้จักอายเหรอ ถ้าลูกมาเห็นจะว่ายังไง ที่เสียใจที่สุดคือคนในครอบครัวเป็นคนพูด

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค.2567 ที่ผ่านมาคุณเบิร์ด เจ้าของคลิปดังกล่าว ได้มีการออกมาเปิดใจว่า ตอนแรกตนก็ขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด งานประจำปี ตลาดในมหาวิทยาลัยมาก่อน จุดเริ่มต้นที่ทำให้พ่อค้าอย่างตน เลือกที่จะมาขายเสื้อผ้าผู้หญิง เนื่องจากมองว่าผู้ชายไม่ค่อยซื้อเสื้อผ้านัก อย่างตนก็ปีหนึ่งซื้อแค่ 3-4 ตัว ทำให้เสื้อผ้าผู้หญิงขายดีกว่า ผู้หญิงชอบแต่งตัวกันเยอะกว่าผู้ชาย หรือเวลาเห็นใครแต่งตัวสวย ๆ ผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าต้องมีตัวนี้บ้าง ถึงอย่างนั้นตนก็ยังโดนคำ

 

 

พูดดูถูกที่มาจากคนในครอบครัว อย่างแม่ของแฟนตนก็พูดว่า มาขายแบบนี้ไปทำงานทำการดีกว่าไหม ตลาดนัดมันไม่ดีแล้ว มาขายออนไลน์มันก็ยิ่งเงียบ จะขายได้เหรอ ลูกก็โตแล้ว ไม่อายคนอื่นเหรอ อีกทั้งลูกชายของตนวัย 4 ขวบ ก็เดินมาบอกว่า ปาป๊าอย่าใส่นะ มันจะเป็นกะเทย เป็นตุ๊ด ด้วยความที่ลูกชายกลัวว่าตนจะเป็นแบบนั้นก็ยืนร้องไห้และเดินไปฟ้องแม่ของแฟนตนตนเจอแบบนี้ก็เสียใจบางทีก็นอยที่ไลฟ์ขายไปแล้วไม่มีคนดู แต่พอทำไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มโอเคขึ้น มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกแม่ ๆ สาวจ้ำม้ำ ที่เข้ามาชื่นชมตนพร้อมช่วยอุดหนุนเสื้อผ้าซื้อไปให้ลูกหลานนั่นเองค่ะ