Friday, 18 October 2024

เกจิดังถิ่นอีสานร่วมปลุกเสกเหรียญหันข้างพลิกดวง หลวงปู่ขำ เกสาโร

05 Oct 2024
176

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดบ้านหนองแดง ต.หนองกุง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ได้มีการประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล“เหรียญหันข้างพลิกดวง”หลวงปู่ขำ เกสาโร ขึ้น โดยมีเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมประกอบพิธีนั่งปกอธิฐานจิตปลุกเสกมากมายประกอบด้วย, หลวงปู่ขำ เกสาโร, หลวงพ่อสุริยันต์โฆสปญโญ, พระครูใบฎีกาปฐม กนุตวีโร, หลวงปู่ไพฑูรย์ ปภาโส, พระราชวชิราวิทยาคม, พระครูสังฆรักษ์(เด่นดวง ติสุสโร) และ พระอาจารย์แค เมตตจิตโต

 

 

ทั้งนี้มี นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นายสรรพภัญญู ศิริไปล์ ส.ส.เขต 4 มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ให้เกียรติเป็นประธานที่ปรึกษาในพิธี มหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล“เหรียญหันข้างพลิกดวง”หลวงปู่ขำ เกสาโร โดยบรรยากาศมีประชาชนแห่เข้าร่วมในพิธีเพื่อเพื่อเข้าแถวรอรับ“เหรียญหันข้างพลิกดวง”หลวงปู่ขำ เกสาโร จำนวนกว่า 3,000

 

 

โดยในช่วงก่อนจะเริ่มประกอบนั้นชาวบ้านที่มานั่งริมทางจำนวนมากเพื่อมาเฝ้ารอกราบไหว้หลวงปู่ศิลา สิริจันโท และได้จับจ้องไปที่เลขทะเบียนรถอัลพาสป้ายแดงที่ พระครูใบฎีกาปฐม กนุตวีโรนั่งมาคือทะเบียน ฌ 4289 กทม.และ หลวงพ่อสุริยันต์โฆสปญโญ ที่นั่งรถเบนซ์หรูหมายเลขทะเบียน ฎป 9 กทม.

 

 

โดยภายหลังพิธีแล้วเสร็จสายมูและนักเสี่ยงโชคต่างไม่พลาดส่องเลขเด็ดจากธูปเสี่ยงทายที่จุดภายในพิธีที่ได้เลข 196 และเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ในพิธีที่ได้เห็นเลขเด็ดอย่างชัดเจน 398 นำกลับไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

 

นายสมพงษ์ มีศรี หรือ พงษ์สัตหีบ กล่าวว่าการประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เหรียญหันข้างพลิกดวง หลวงปู่ขำ เกสาโร ขึ้นมานั้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมปัจจัยในการจัดสร้างนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์ศาลาธรรมสังเวชที่ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมากในขณะนี้

 

 

 

 

ชมคลิปคลิกที่นี่

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี